Rannsóknir og skýrslur


Tölfræði

Íslenski tónlistariðnaðurinn í tölum (útgefið 2018)

Skýrslur


Ritgerðir og annað efni

Allt er breytingum háð. Markaðssetning tónlistar í nýju viðskiptaumhverfi.
Anna Ásthildur Thorsteinsson - 2011

Kynning á íslenskri tónlist: Ímynd, staða og áhrif.
Árni Þór Árnason - 2013

Tónlistarveitur
Arnar Jónsson - 2015

Stórstjörnur.
Ása Björg Guðlaugsdóttir - 2010

Like Music to my Ears, What lessons can startup companies learn from the Icelandic music industry?
Bryndís Jónatansdóttir - 2015

Íslensk hústónlist : leiðir á alþjóðamarkað?
Dóra Eyland Garðarsdóttir - 2013

Rokkhátíðin Eistnaflug: þolmörk heimamanna.
Erla Rán Eiríksdóttir - 2013

„Heildrænn tónlistarmaður“ Hverning lokaverkefni í sköpun, miðlun og frumkvöðlastarfi samrýmist hugmyndum höfundar um heildrænan tónlistarmann.
Greta Salóme Stefánsdóttir - 2012 

Made in Iceland.
Guðný Kjartansdóttir - 2010

Ímyndasköpun : umfjöllun um samstarf Bjarkar Guðmundsdóttur og Alexanders McQueen.
Gyða Sigfinnsdóttir - 2011

Gróskan í tónlistarsköpun á Íslandi. Íslenskt tónlistarumhverfi, hljómsveitir og áhrif tónlistar.
Haraldur Haraldsson - 2011

Markaðssetning íslensks tónlistarfólks
Harpa Grétarsdóttir - 2011

Tekjustraumar ungs íslensks tónlistarfólks sem einnig starfar á erlendum vettvangi
Helgi Rúnar Gunnarsson - 2013

Aldrei fór ég suður – Hverju skilar hátíðin samfélaginu?
Hera Brá Gunnarsdóttir - 2010

Íslensk tónlist á Rás 2
Hjalti Þór Hreinsson, Reynir Albert Þórólfsson - 2009

Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfu
Hreinn Elíasson - 2010

Mörkun í tónlistariðnaðinum
Hreinn Ólafur Ingólfsson - 2013

Tónlistin þarf að vera í lagi, annars fer fólk á Spotify : hlutverk útvarps á 21 öldinni
Hrönn Magnúsdóttir - 2017

Atvinnu- og tekjumöguleikar tónskálda á Íslandi í dag
Ingibjörg Erlingsdóttir - 2011

Ég á mig sjálf : stærri markaður, meiri vinna og minni tekjur í tónlistariðnaði nútímans
Jóhann Ágúst Jóhannsson - 2015

Mishljómur í íslenskri menningu?
Magga Stína - 2013

Tekjustraumur af sölu tónlistar með nýrri tækni
Sigurður Hilmar Guðjónsson - 2011

Lifað af poppinu : tekjur í íslenskri dægurtónlist
Sindri Þór Hilmarsson - 2009

Íslensk tónlist sem landkynning
Tómas Viktor Young - 2008

Stuðningur Útflutningsskrifstofu íslenskrar tónlistar (ÚTÓN) við íslenska tónlistarmenn
Tómas Viktor Young - 2010

Íslenskir tónlistarmenn : markaðssetning á netinu
Valgarður Óli Ómarsson - 2012

Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda?
Víkingur Másson - ár - 2011

Hvað eru upprennandi rokkhljómsveitir á Íslandi í dag að gera til að kynna og markaðsetja sjálfa sig?
Víkingur Másson - 2010

“Hver segir nei við góðu partýi?” : ímyndir tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves og Reykjavíkurborgar
Þorbjörg Daphne Hall - 2011

Menntahlutverk tónlistarhátíða
Þorgerður Edda Hall - 2008

„Að komast út úr svefnherberginu“ : um áhrif og mikilvægi netsins á raftónlistarútgáfu á Íslandi
Þorgrímur Þorsteinsson - 2014

Sjóræningjar. Frumkvöðlar eða sníkjudýr?
Þorsteinn Ólafsson - 2010

Hagræn áhrif Iceland Airwaves 2012
Ævar Rafn Hafþórsson - 2013